Mô tả công việc
- Follow và chăm sóc các khách hàng theo sự phân công chỉ định của ban lãnh đạo.
- Phối hợp, truyền đạt thông tin giữa khách hàng và đội nghiệp vụ, follow tiến độ làm hàng của các lô hàng phát sinh.
- Dịch các tài liệu, chứng từ (nếu cần).
- Sắp xếp kế hoạch, điều xe đối với một số lô hàng của khách lẻ.
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Check hóa đơn, làm bảng kê, tạo jobs, debit Note, jobfile gửi sales, khách và theo dõi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Có kinh nghiệm là một lợi thế. Được đào tạo lại từ đầu đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm.
- Cẩn thận , tỉ mỉ trong công việc.
- Không ngại học học hỏi.
- Ngoại ngữ: Tiếng trung, không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ, phép, lương tháng 13 chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa khi chính thức.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam (nghỉ phép năm, BHYT, BHXH...)
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty.
- Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.