Mô tả công việc
-Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
-Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng đang kinh doanh tại các shophouse, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.
-Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng/shophouse bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
-Quản lý hợp đồng thuê
-Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
-Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hang
-Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh
-Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
-Trình độ Trung cấp trở lên
-Tổi thiểu 1 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng
-Khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc
-Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.