UPLabs Vietnam An UPGen development, 1 Phố Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm kiếm xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Thiết kế, tư vấn, cung cấp các sản phẩm Bảo vệ, Tích lũy, Đầu tư, Chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.
- Mời khách hàng tham dự và hỗ trợ các chương trình workshop, event, triễn lãm nhằm quản bá thương hiệu và gia tăng kết nối khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 23 tuổi trở lên
- Làm việc full-time từ Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ T7, CN )
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm ngành sale, tư vấn, chăm sóc KH, Hàng Không, Ngân Hàng,… là 1 lợi thế
- Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH - Xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 12 triệu
- Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
- Trang bị công cụ làm việc: Ipad
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.