Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
• Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
• Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
• Trình độ học vấn từ THPT trở lên
• Tiếng anh giao tiếp
• Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
• Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập khởi điểm: 8,2 triệu (Line Tiếng Anh)
• Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
• Được cung cấp thiết bị làm việc.
• Hỗ trợ chi phí đào tạo trong thời gian training.
• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
• Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
• Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
• Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
• Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
• Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
• Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
• Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
• Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.