Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý dịch vụ CSKH
- Báo cáo các trường hợp phát sinh bất thường.
2. Gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng
- Tình trạng đơn hàng (đang xử lý, đóng gói, giao hàng, thành công).
- Thời gian dự kiến giao hàng.
- Thông tin liên hệ của bộ phận giao nhận (nếu cần thiết).
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Lắng nghe, ghi chép thông tin khiếu nại của khách hàng.
- Thể hiện sự đồng cảm với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại.
- Phân loại và xác định nguyên nhân khiếu nại.
- Tìm kiếm giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Cập nhật tiến độ giải quyết cho khách hàng.
4. Thu thập phản hồi của khách hàng
- Đánh giá mức độ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
- Đánh giá về quy trình mua hàng, giao nhận.
- Góp ý, đề xuất cải thiện.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp THPT trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên các bạn đã từng làm về sản phẩm đông lạnh).
2. Biết tiếng Hoa.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt: Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và truyền đạt thông tin hiệu quả.
4. Khả năng giải quyết vấn đề: Đưa ra các giải pháp nhanh chóng, hợp lý cho các vấn đề phát sinh.
5. Tính kiên nhẫn: Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
6. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
7. Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.