MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhập thông tin khách hàng và thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Phối hợp với kinh doanh để đạt mục tiêu danh số đề ra.
- Chăm sóc fanpage, đăng tải bài viết về công ty, sản phẩm lên facebook, các nhóm zalo.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, Kinh nghiệm 01 năm
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí telesale, hoặc các vị trí khác liên quan đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng online là một lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng, vấp
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống linh hoạt, xử lý từ chối từ khách hàng
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản 12tr + thưởng chỉ tiêu, thưởng doanh số
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Thu nhập cạnh tranh
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.