Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai
-Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng,...
- Không cần gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time xoay ca luân phiên (6 ca/ tuần)
- Ca sớm nhất: 7h00 - 15h00
- Ca muộn nhất: 14h- 22h
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC (được chọn)
- Chi nhánh 1: số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
- Chi nhánh 2: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Chi nhánh 3: Số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
- Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT và các chế độ phúc lợi khác,...
- Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng.
- Có lương thâm niên.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.