Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu mở sản phẩm dịch vụ qua kênh online và thực hiện quy trình VKYC, đánh giá kết quả (đạt/không đạt) dựa vào hướng dẫn đánh giá ban hành từng thời kỳ;
- Bảo đảm các điều kiện về hồ sơ pháp lý: Kiểm tra lại tính chính xác của Hồ sơ pháp lý; Liên hệ với Khách hàng qua điện thoại: Bổ sung và xác nhận lại các thông tin còn thiếu trên hồ sơ; Tra cứu, cập nhật trạng thái hồ sơ vào hệ thống theo hướng dẫn;
- Hỗ trợ các yêu cầu khác của KH thuộc phạm vi chuyên môn nghiệp vụ cho phép;
- Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo…nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.
2. Chất lượng hỗ trợ
- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng;
- Bảo đảm đầy đủ theo quy định danh mục hồ sơ, quy định sản phẩm của Công ty trong từng thời kỳ;
3. Tuân thủ
- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
3. Các kĩ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
- Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- Giọng nói và phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
4. Các kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center /Dịch vụ khách hàng/ Kinh doanh hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.