Việc làm Thời trang 360

Cập nhật 16/08/2024 22:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP thời trang 360
Trưởng nhóm Chăm sóc Dịch vụ
Thời trang 360
8 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý các kênh dịch vụ trực tuyến phục vụ cho khách; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động chọn - đặt - mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…;
  • Quản lý hoạt động Chăm sóc Dịch vụ Khách hàng; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Care Center);
  • Điều phối, hướng dẫn Nhân viên Tổng đài tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đung theo quy chuẩn thương hiệu;
  • Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;
  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá và xử lý các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; theo dõi, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót hoặc dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn/phương thức dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
  • Quản lý và đào tạo nhân viên thuộc nhóm Tổng đài Dịch vụ;
  • Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;
  • Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
GIỚI THIỆU VỀ HUMVENTURES:

HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:

- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp

- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy

- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ

- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện

- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền

Quyền lợi được hưởng

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép
Phúc lợi:
  • Đãi ngộ công bằng và tương xứng năng lực, chú trọng phúc lợi và chính sách thưởng, quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân viên.
  • Không gian làm việc an lành, gần gũi với thiên nhiên.
  • Văn hóa doanh nghiệp hướng đến đóng góp giá trị cho cộng đồng và tính bền vững, tinh thần chia sẻ, yêu thương.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành liên quan.
  • Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
  • Có kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng
  • Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
  • Kỹ năng vi tính.
  • Thử việc: 02 tháng

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)

2. Căn cước hồ sơ (photo)

3. Tài khoản ngân hàng BIDV

Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP thời trang 360
Thời trang 360 Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đội 6, Xã Phương Đình, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.

Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”

Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.

Những nghề phổ biến tại Thời trang 360

Bạn làm việc tại Thời trang 360? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời trang 360

Thời trang 360

Click để đánh giá