Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) tại Chi nhánh:
- Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN và hộ kinh doanh cá thể:
- Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng:
- Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao:
- Trực tiếp bán chéo sản phẩm hoặc phối hợp với các phòng ban khác tại Chi nhánh trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho KHƯT; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
- Tham gia công tác đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bán lẻ:
- Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Ban Lãnh đạo Ngân hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển .
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.