Mô tả công việc
- Xây dựng cũng như duy trì các mối quan hệ thân thiết với những khách hàng ưu tiên.
- Chủ động liên hệ khách hàng xin cuộc hẹn và chuyển thông tin cho bộ phận kinh doanh đi gặp trực tiếp;
- Có trách nhiệm lắng nghe, tìm hiểu về nhu cầu sản phẩm của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp.
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu tích cực với khách hàng.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin của khách hàng cho trưởng team.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành tài chính ngân hàng, quan hệ công chúng, tiếp thị, quảng trị kinh doanh,...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có khả năng kết nối, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Hình thức thân thiện, dễ mến, tạo thiện cảm tốt với khách hàng;
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận + Hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo, có cơ hội nâng cao kiến thức về sản phẩm và kỹ năng nghề nghiệp.
- Cơ hội tiếp nhận các vị trí Quản lý từ trưởng nhóm trở lên
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
- Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, du lịch trong và ngoài ngước.
- Được công ty cung cấp trang thiết bị và các công cụ làm việc.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.