Mô tả công việc
- Quản lý học viên
- Chăm sóc học viên cũ và học viên mới
- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; PR; marketing...
- Thu học phí, viết biên lai đóng tiền cho học viên
- Giải đáp, lắng nghe các thắc mắc của phụ huynh
- Tư vấn khóa học cho phụ huynh và học viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale là lợi thế
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nữ độ tuổi từ 22- 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, tự tin, giọng nói hay, khả năng thuyết phục tốt
- Trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Cung cấp chỗ ở miễn phí cho nhân viên ( Phòng ốc, điện nước, giường ngủ, tủ đồ, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt ...)
- Làm việc 8h/1 ngày và làm theo ca gãy, xoay ca
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng tùy theo năng lực
- Lương từ 7 triệu trở lên (lương cơ bản + hoa hồng). Sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Đi du lịch nước ngoài 2 năm / 1 lần
Địa điểm làm việc: Chọn các chi nhánh như sau
- Cơ sở Nam Đô 1:
Số 84 đường An Phú Tây- Hưng Long, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 2:
C15/45D đường Đinh Đức Thiện, ấp 3, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 3:
E1/20 đường Nguyễn Hữu Trí, Khu phố 5, Thị Trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 4:
1144 (Số cũ E2/54B) Quốc Lộ 50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 5:121A đường Trần Đại Nghĩa, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:40:03
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.