Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ, chỉ cần giao tiếp tốt bằng tiếng Anh cả 4 kỹ năng (nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển qua kênh chat/review)
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo (3 triệu) + thiết bị làm việc
- Chế độ đãi ngộ với từng vị trí:
- Môi trường làm việc chủ yếu gen Z, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao
- Được tương tác với 100% khách hàng từ Mỹ nên sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh
- Xét tăng lương từ 1-2 lần/năm, nếu sau 2-3 tháng đạt hiệu quả công việc có thể chủ động đề xuất
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương. Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký HĐ chính thức
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (PM: 40-45 triệu/tháng, SV - Trưởng ca/Giám sát: 20-28 triệu/tháng)
- Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.