Bắc Ninh
Cao Bằng
Hà Nam
Hải Dương
Hải Phòng
Lạng Sơn
Nam Định
Ninh Bình
Quảng Ninh
Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ công ty: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...)
- Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu từ cấp trên
- Hỗ trợ, theo dõi, chăm sóc và giải đáp kịp thời các nhu cầu của khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Từ đủ 20 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp.
- Giao tiếp lưu loát, tự tin, giọng nói rõ ràng
- Ham học hỏi, biết lắng nghe
- Có tinh thần cầu tiến để phát triển sự nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng hiệu quả công việc: tổng thu nhập từ 10 triệu/tháng trở lên
- Thưởng lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương
- Thẻ bảo hiểm Aon bảo lãnh viện phí toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ thường niên
- Du lịch
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp lâu dài
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.