Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN sản phẩm Sữa dinh dưỡng Hoa Kỳ
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thu nhập bình quân: 15-20 triệu/tháng (Đảm bảo Lương cứng 7tr không ảnh hưởng KPI)
- Thưởng Contest, Best Sales theo tháng/quý hấp dẫn
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
- HỖ TRỢ CHI PHÍ VÉ XE TẾT 500.000Đ/BẠN
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ tốt nghiệp THPT (Trở lên)
- Có từ 3 tháng kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
- Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng sale, telesale, CSKH , tư vấn bán hàng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
- Nhiệt huyết, năng lượng kỹ luật tốt
- Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 14 Tr - 40 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.