Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu (dịch vụ sửa chữa, lắp đặt,...)
- Không sale hay tư vấn bán hàng.
- Full - time: 8h00 - 16h00 (8 tiếng)
- Part - time: 12h00 - 16h00 hoặc 16h00 - 22h00 (4 tiếng)
- Làm 6 buổi/tuần, được nghỉ bất kì một ngày trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Nhân sự có độ tuổi từ 16 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên không vướng lịch học (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ6.000.000 - 8.000.000VNĐ (Part - time: 25.000 VNĐ/h)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ.
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo.
- Hỗ trợ mộc thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị khi làm việc (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,....).
- Phụ cấp gửi xe trong thời gian làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.