Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Handling and following global clients:
Sending to clients appropriate test request form and protocols
Following clients requirements basing on their program procedure as below:
- Testing, billing issue, distribution test reports…
- Log-in to client’s IT system for updating information
Taking care of clients :
- Addressing clients’ inquiries
- For the failures of test results, explain the test procedure…
2. Coordinate with other Eurofins companies, internal team with following tasks from the begining to issuing report:
- Providing protocols, quotation, sample size, how to submit samples as per clients’ enquiries
- Explaining client program procedure
- Informing, requesting additional information, documentation, samples, clarification info as per testing program requirement
- Placing on hold, off hold samples
- Explain the test requirement, related label required…
- Explain testing price if any
3. Other tasks assigned by direct manager.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm (Experiences): 1 - 2 years in relevant positions such as customer service, sales admin in testing or B2B industries
Trình độ học vấn, chuyên ngành (Education Background, Major): At least graduated from university or above, major in business administration, international business, psychology
Trình độ ngoại ngữ (Foreign Languages Skills)
- Advanced English in 4 skills.
- Other languages are an advantage.
Khác (Others)
- Soft skills: communication, negotiation, persuasion
- Able to work independent and coordinate with other teams
- Basic Microsoft office skill
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.