- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
- Kết nối, tương tác lại với các Leads/Data/Liên Hệ để follow tiếp tục chuyển đổi khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai tiếp thu/bổ sung kiến thức, kỹ năng bán hàng theo các mục tiêu đặt ra
- Báo cáo và cập nhật kết quả công việc định kỳ theo quy định
- Làm việc từ 8h00 - 17h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
- Thu nhập (Upto) 20.000.000/tháng = Lương cứng + KPIs + Bonus
- Tháng lương 13 và chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty, phụ cấp thâm niên, BHXH, thưởng…
- Được đào tạo kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, quy trình bán hàng, kĩ năng lập kế hoạch.
- Được ký hợp đồng làm việc lâu dài và hưởng các chế độ đãi ngộ khi làm việc chính thức.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, nhiều cây xanh.
- Tham gia các hoạt động của Team như Yoga/Marathon/Training nội bộ và các sự kiện thú vị.
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ miễn phí
- Vui vẻ, thân thiện, thái độ chân thành, có tinh thần học hỏi
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word/ Excel)
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...)
- Ưu tiên có thói quen lành mạnh, thực hành các phương pháp dinh dưỡng/tập luyện áp dụng cho bản thân
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.