Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khác trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
Đồng hành, hỗ trợ, lấy phản hồi khách hàng trong quá trình khách sử dụng sản phẩm
Xây dựng mối quan hệ, kết nối giao tiếp với khách hàng đã/đang sử dụng sản phẩm & dịch vụ
Quyền lợi
Thu nhập từ 8-20tr, bao gồm: Lương + Thưởng % doanh số
Nghỉ Lễ Tết theo lịch nhà nước, tháng lương 13...Công ty nói không với chậm lương, nợ lương.
Được chăm sóc sức khỏe định kỳ miễn phí. Được tham gia các khóa học thú vị về nước ép
Làm việc trực tiếp với những chuyên gia, người ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam về Wellness, lối sống
Được đào tạo về thiền - Yoga - dinh dưỡng - tập luyện.
Môi trường không drama, tích cực, hòa đồng, thoải mái
Uống nước ép, trải nghiệm nhiều sản phẩm healthy, chất lượng
Làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1,5h từ 12h00-13h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...) và có lối sống hay thói quen lành mạnh
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.