Mô tả công việc
LỄ TÂN:
• Tiếp đón khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
• Tổng hợp danh sách khách hàng đến tiêm chủng.
• Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông tin của khách, Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.
TƯ VẤN:
• Giới thiệu với khách về danh mục gói vắc xin. Nêu đầy đủ các lợi ích khi khách hàng mua gói vắc xin.
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về gói vắc xin và các vấn đề liên quan.
• Giúp khách hàng điền đầy đủ thông tin trong hợp đồng, tham khảo các điều khoản của hợp đồng, ký kết và hướng dẫn thanh toán gói vắc xin tại quầy thu ngân.
• Đảm bảo kiến thức vắc xin, kiến thức gói vắc xin được cập nhật liên tục để đảm bảo tư vấn chính xác cho khách hàng.
THU NGÂN:
• Thực hiện các hình thức thanh toán khác nhau cho khách hàng.
• Cuối ca làm việc kiểm đếm tiền mặt, hóa đơn của thẻ ngân hàng.
• Kiểm tra đối chiếu Vacxin được chỉ định trong bảng kiểm với hệ thống.
• Thực hiện các báo cáo tài chính theo yêu cầu của bộ phận kế toán, của Giám đốc trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20- 30 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn => Nữ cao từ 1m56; Nam cao từ 1m65
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Được đào tạo và trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13
- Thưởng KPI
- Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp
- Phụ cấp cơm trưa & trang điểm
- Thu nhập: tùy thuộc vào năng lực cá nhân
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:00:03
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.