Mô tả công việc
Gọi điện khảo sát về chất lượng dịch vụ của công ty.
Phụ trách giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty cung cấp, chuyển tiếp thông tin cho các bộ phận liên quan.
Hiểu về cách vận hành sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
Báo phí dịch vụ tới khách hàng/đại lý khi có phát sinh.
Lên báo cáo các theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, cầu tiến và trung thực trong công việc
Chủ động, kỹ năng xử lý tình huống tốt
Hòa đồng, thân thiện
Tự tin giao tiếp
Nữ tuổi từ 21 đến 30
Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng
Quyền lợi
Thu nhập 9- 15 triệu + thưởng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:20:02
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.