Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng tại điểm bán qua hình ảnh để xác minh CMND/CCCD và ảnh chân dung chính chủ cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel bằng tiếng Việt hoặc Tiếng anh
- Làm việc tại văn phòng của Trung tâm CSKH Viettel.
- VIỆC LÀM KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM + KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ+ KHÔNG GỌI RA
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 8h00 - 17h30
- Ca 3: 9h00 - 18h30
- Ca 4: 14h30 - 22h30
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tòa OCT3B, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện với công viên Hòa Bình)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi 18 - 35. Đã tốt nghiệp Trung cấp nghề/ Cao Đẳng/ Đại Học/ chấp nhận sinh viên mới ra trường (không cần đúng chuyên ngành)
- Có ngoại hình (khuôn mặt) ưa nhìn, tươi tắn
- Đối với line tiếng anh: Giao tiếng tiếng anh cơ bản, không yêu cầu chứng chỉ ( tương đương Toeic 500 trở lên)
- Không cókinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương, tham gia khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT sau 2 tháng thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác tại Tập đoàn
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.