Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát tiếp nhận thông tin, trả kết quả thu mẫu xét nghiệm, và hỗ trợ nhân viên giải quyết khiếu nại qua các kênh Online & Offline.
- Đánh giá chất lượng các cuộc gọi, email, chat của nhân viên.
- Phối hợp với sales và các bộ phận để xử lý khiếu nại và ghi nhận nội bộ.
- Đề xuất chương trình tri ân khách hàng định kỳ.
- Nghiên cứu và triển khai các công cụ, kịch bản khảo sát hiệu quả định kỳ.
2. Phát triển & tối ưu hệ thống CSKH
- Xây dựng hệ thống vận hành thông minh, giảm thiểu thao tác thủ công.
- Phát hiện và phối hợp khắc phục các lỗ hổng hệ thống với IT.
3. Quản lý nhân sự & phát triển đội ngũ
- Quản lý lịch làm việc, phân công nhiệm vụ, và đánh giá năng lực nhân viên.
- Đề xuất khen thưởng/kỷ luật và xây dựng văn hóa nhóm.
- Đào tạo nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, và phát triển đội ngũ kế thừa hàng năm.
4. Báo cáo & các công việc khác
- Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, và quản lý đội nhóm (tối thiểu 2 năm).
2. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM).
- Có khả năng đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
3. Tư duy và phẩm chất cá nhân
- Tư duy cải tiến, tối ưu quy trình và ứng dụng công nghệ vào công việc.
- Khả năng tổ chức, quản lý công việc, và làm việc dưới áp lực cao.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
4. Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kinh nghiệm xây dựng văn hóa làm việc nhóm và thúc đẩy tinh thần đồng đội.
5. Yêu cầu khác
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, y tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và có định hướng gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.