Mô tả công việc
- Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.
- Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng vềgiao tiếpvới khách hàng nước ngoàiđể đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt độnghiệu quả.
- Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thốngGMD,thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
- Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.
Yêu cầu công việc
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
-Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in-app...
- Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạo
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng
- Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM
- Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên
-Yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
- Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.
- Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
- Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
- Đóng BHXH 100% lương Gross.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
- Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
- Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.