Mô tả công việc
-
Quản lý VIP user: Hỗ trợ VIP user theo đúng nhu cầu của họ và tạo hoạt động để duy trì mức độ sử dụng sản phẩm trong thời gian dài
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing theo cá nhân hóa để thu hút sự tham gia của VIP user, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt, phần thưởng và các hoạt động tùy chỉnh
-
Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Trả lời các câu hỏi nhanh chóng, chính xác và đúng theo yêu cầu, nâng cao trải nghiệm của VIP user trên nền tảng dịch vụ
-
Hiểu biết và đề xuất các chương trình khách hàng thân thiết của VIP user, bao gồm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khác nhau để tăng lượt tương tác họ đối với nền tảng dịch vụ
-
Phân tích dữ liệu VIP user để phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, tăng mức độ tương tác và sự hài lòng của họ, đồng thời thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
Kiến thức
-
Hiểu các khái niệm cơ bản về ngành trò chơi trực tuyến và VIP user
-
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
Kinh nghiệm
-
Có kinh nghiệm về Marketing, biên tập nội dung website tin tức và sản phẩm Internet là một lợi thế
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề
-
Kỹ năng phân tích nhu cầu và hành vi của VIP user trên nền tảng game
-
Kỹ năng xây dựng chiến lược marketing để thu hút VIP user
Thái độ
-
Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
-
Chịu được áp lực cao
Khác
-
Độ tuổi: 20 đến 35
-
Làm việc trong môi trường startup
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 14,000,000 - 18,000,0000 VNĐ + Phụ cấp khác
BHXH theo quy định + Thưởng lương tháng 13 đến 15 + Thưởng Lễ, Tết
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, thứ Hai đến thứ Bảy
-
Ca tối: 22h - 7h sáng (ca cố định sau khi đào tạo)
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.