Mô tả công việc
✓ Liên hệ, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới khách hàng.
✓ KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, data khách hàng CÓ SẴN
✓ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả.
✓ Tư vấn sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng, cập nhật thông tin lên hệ thống.
✓ Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
✓ Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
✓ Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh.
✓ Được đào tạo trong quá trình làm việc.
✓ Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
✓ Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
✓ Ứng viên không vướng bận việc học
Quyền lợi được hưởng
✓ Thu nhập lên đến 25.000.000 đồng/tháng (Bao gồm lương cứng 7.000.000 đồng + Thưởng hiệu suất lên tới 16.000.000 đồng + Thưởng nóng). Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
✓ Lương Tháng 13, Thưởng Lễ, có 12 ngày phép.
✓ Xét tăng lương định kỳ, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
✓ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
✓ Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, sinh nhật…
✓ Hằng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
✓ Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (Máy tính, Tai nghe)
✓ Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.