Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và trả lời thắc mắc của khách hành gọi lên tổng đài
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợgiải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của TPBank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ ngân hàng khác.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên (2 ca chính)
- Ca 1: 7h00 - 15h00
Ca 2: 14h00 - 22h00 - Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Toà nhà T3A, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Được đào tạo trong môi trường ngân hàng, có hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên
- Giao tiếp tốt, tự tin, biết lắng nghe
- Không nói ngọng, không giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.