Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
-
Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc của khách hàng
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợgiải đáp thông tincho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của TPBank
-
Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoảnInternet Banking cho khách hàng
-
Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
-
Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
2. Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 7h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
3. Địa chỉ làm việc:
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Nhận sinh viên chờ bằng)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng(Parttime: 25.000 VNĐ/giờ)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 120k/ngày, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
- Lương tăng dần dựa theo thâm niên làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,..
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.