Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng, không yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Làm tăng ca, làm ngày lễ tết được hưởng 130% - 150% - 400% lương
- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.