Mô tả công việc
Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Nhận cuộc gọi/email/chat từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
Thời gian làm việc: xoay ca từ 11:00 tới 23:00 đêm, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca làm việc: 1100 – 20:00 / 12:00 – 21:00 / 13:00 – 22:00 / 14:00 – 23:00
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
Duy trì kiến thức cũng như đam mê về các tiêu chuẩn dịch vụ và sản phẩm thương mại điện tử hàng đầu.
Kỹ năng giao tiếp
Có kinh nghiệm làm việc trong các call center (thoại + phi thoại) và ngành dịch vụ (khuyên dùng).
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có hiểu biết sâu rộng về thương mại điện tử
Có khả năng đáp ứng lượng khách liên hệ cao điểm trong các mùa khuyến mãi.
Ưu tiên có tốc độ đánh máy tối thiểu 40 từ/phút
Có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản và sự đồng cảm, ra quyết định hợp lý.
Quyền lợi:
Lương tháng 13.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
14 ngày phép 1 năm.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Quyền lợi
Quyền lợi :
Thu nhập trung bình: 7.400.000 – 7.700.000vnd /tháng
· Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
· Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
· Lương cơ bản: 6.000.000/tháng
· Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
· Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng
. Trinh độ học vấn: Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:10:03
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.