Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc và ý kiến của khách hàng trong quyền hạn cho phép
- Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy quy chế của Công ty và của bộ phận
- Nắm bắt được các nội dung điểm đến trong khu Du lịch để hỗ trợ hướng dẫn khi khách hàng. Đồng thời luôn cập nhật các hoạt động, sự thay đổi của Khu Du lịch để kịp thời xử lý thông tin với khách hàng.
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng và các bất cập của Khu du lịch- > báo cáo lại cho Trưởng bộ phận nắm rõ và đề ra phương án giải quyết
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên, Ban giám đốc.
- Làm việc đứng trực vị trí tại các điểm quy định trong Khu Du lịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng; Giao tiếp, lãnh đạo, quản lý, giám sát nhân viên, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, tổ chức
- Có khả năng làm MC là 1 lợi thế.( trao đổi thêm khi phỏng vấn )
- Giao tiếp tiếng Anh, tiếng ngoại ngữ cơ bản
- Trung thực, năng động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao
- Yêu cầu Nam cao 1m65 trở lên, nữ: 1m58 trở lên
Quyền lợi
- Hỗ trợ cơm trưa tại Văn Phòng (Với suất ăn 35.000đ/ ngày, nếu tăng ca- có suất ăn tăng ca)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Có xe đưa đón hàng ngày và hỗ trợ xăng xe nếu đi xe tự túc cá nhân.
- Mức lương: Từ 6- 7 triệu/ tháng
- Vợ/ chồng con cái và tứ thân phụ mẫu được hưởng chế độ ưu đãi khi tham quan du lịch tại Núi Thần Tài.
- Thưởng hiệu quả theo tình hình kinh doanh hiện tại vào mùa hè
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 02:30:02
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.