Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động bán hàng tại cửa hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu.
- Giám sát, đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo nhân viên nắm vững kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra, quản lý hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ, trưng bày đẹp mắt, thu hút khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý kho hàng, nhập xuất hàng hóa, kiểm kê hàng hóa.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh tại cửa hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, kết quả hoạt động của cửa hàng cho quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ (Sinh năm 1999 trở lên)
- Yêu thích thời trang, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên ngành thời trang.
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng, quản lý đội nhóm tốt.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 9.000.000 - 11.000.000 vnđ + Thưởng doanh thu cá nhân + Thưởng doanh thu cửa hàng
Tổng thu nhập: 12.000.000 - 20.000.000 vnđ
- Được tham gia BHXH
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding - du lịch 1 năm 2 lần, thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
- Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí cấp Giám đốc chi nhánh, Giám đốc khu vực.
- Hưởng 12 ngày phép/năm, nếu không dùng hết phép sẽ được quy thành tiền
Tiếp nối thành công ở Australia, tập đoàn Timezone FEC trở thành tập đoàn quốc tế vào năm 1995. Ngày nay, Timezone đã ghi được dấu ấn tại hơn 200 địa điểm, hoạt động ở các nước Australia, Ấn độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam.