Xây dựng các chiến lược phát triển sản phẩm, lập kế hoạch chi tiết và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao theo quy định và định hướng của thương hiệu. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được cấp trên chỉ đạo. Tương tác và làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo chương trình Marketing được triển khai hiệu quả và đúng tiến độ. Liên tục theo dõi và kiểm soát quá trình triển khai các chương trình Marketing để báo cáo cho quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời. Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách. Theo dõi và cập nhật thông tin, dữ liệu nhận diện ngành hàng và khả năng tìm kiếm nghiên cứu thị trường để hỗ trợ công việc liên quan. Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả. Tương tác và làm việc với các đối tác và công ty dịch vụ quảng cáo để đảm bảo các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh. Tối thiểu 02 - 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, marketing thương hiệu, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Quản lý Thương hiệu tại các công ty đa quốc gia/công ty lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh/dệt may/thời trang/bán lẻ. Khả năng lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao. Khả năng hoàn thành các kế hoạch đã định đúng thời hạn. Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng đàm phán và thương lượng. Kỹ năng thuyết trình/thuyết phục. Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương lên đến 15 triệu or đến không giới hạn ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI) Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe. Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định. Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực. Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao. Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm. Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao). Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tầng 3, AEON Mall Tân Phú, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Được thành lập năm 1978, Trung tâm Timezone Family Entertainment Centre (FEC) lần đầu tiên được mở ra tại Perth, Western Australia. Không giống những phòng game truyền thống hiện nay, Timezone là cơ sở vui chơi giải trí điện tử gia đình đầu tiên. Hướng đến đối tượng gia đình và là nơi giải trí hiện đại.
Tiếp nối thành công ở Australia, tập đoàn Timezone FEC trở thành tập đoàn quốc tế vào năm 1995. Ngày nay, Timezone đã ghi được dấu ấn tại hơn 200 địa điểm, hoạt động ở các nước Australia, Ấn độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam.