Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và đồ họa cho các ấn phẩm Công ty và Tập đoàn bao gồm: ấn phẩm truyền thông nội bộ và ấn phẩm phục vụ marketing (profile, brochure, catalogue, tạp chí nội bộ, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu...)
• Thiết kế các ấn phẩm media social, hình ảnh phục vụ cho hoạt động truyền thông quảng bá trên các kênh facebook, website
• Xây dựng ý tưởng, concept, thiết kế các hạng mục chi tiết liên quan tới Sự kiện nội bộ Công ty và Tập đoàn (Backdrop sân khấu, Backled, Hashtag, Photo Conner,...)
• Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp Đại học trở lên trong chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Kiến thức và kỹ năng thiết kế 2D chuyên nghiệp, có khả năng sáng tạo concept, key visual sự kiện.
• Có khả năng chỉnh sửa video và motion graphic là một lợi thế.
• Có gu thẩm mỹ tốt, tư duy thiết kế sáng tạo, có kiến thức về marketing, thương hiệu là lợi thế.
• Chăm chỉ, chỉnh chu chi tiết, chịu được áp lực công việc.
• Thông thạo các phần mềm chuyên dụng : ( Photoshop, Indesign, Illustrator, ,...) hoặc các phần mềm thiết kế hay sử dụng.
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế.
Quyền lợi:
• Thu nhập theo năng lực, lương tháng 13
• Tham gia BHXH đầy đủ, 12 ngày phép năm
• Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
• Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
• Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
• Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
• Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Tiếp nối thành công ở Australia, tập đoàn Timezone FEC trở thành tập đoàn quốc tế vào năm 1995. Ngày nay, Timezone đã ghi được dấu ấn tại hơn 200 địa điểm, hoạt động ở các nước Australia, Ấn độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam.