Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chạy quảng cáo mang về data đạt mục tiêu yêu cầu từ các kênh Facebook, Tiktok, Google,…
- Nghiên cứu thị trường, đo lường chỉ số báo cáo ads, đề xuất mở rộng kênh tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hoá các chiến dịch.
- Kiểm tra, đánh giá, báo cáo kết quả quảng cáo theo ngày/tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm nghiên cứu kênh, nghiên cứu thị trường.
- Biết chạy kênh: Facebook, có kinh nghiệm chạy Youtube là lợi thế ( xử lý liên quan đến tài khoản, chính sách, hình thức quảng cáo…)
- Khả năng tư duy phân tích, đo lường các kênh và tìm ra giải pháp phù hợp.
- Content cơ bản, cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung vào mục tiêu trong công việc
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích số liệu.
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Tiếp nối thành công ở Australia, tập đoàn Timezone FEC trở thành tập đoàn quốc tế vào năm 1995. Ngày nay, Timezone đã ghi được dấu ấn tại hơn 200 địa điểm, hoạt động ở các nước Australia, Ấn độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam.