Tìm kiếm khách hàng tiềm năng Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm lead theo tình hình kinh doanh trong tháng/ quý Thực thi các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới Chăm sóc khách hàng để chuyển thông tin khách hàng sang bước chuyển giao Chuyển giao khách hàng Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới bộ phận Sales đúng quy trình và nhanh chóng Theo dõi quá trình bộ phận Sales nhận thông tin khách hàng, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của bộ phận Sales Cập nhật thông tin khách hàng Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,... Báo cáo nội bộ Báo cáo cho trưởng phòng theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Sales, MKT, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu Hỗ trợ phối hợp công việc Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ. Các công việc khác Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
Có hiểu biết cơ bản về Digital Marketing và các kênh quảng cáo Digital: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website... là một lợi thế Khả năng chịu áp lực công việc cao Kỹ năng làm việc độc lập, phối hợp công việc nhóm và giao tiếp tốt với các bộ phận khác
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo KPIs Không gian phát triển kỹ năng Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Tầng 3, AEON Mall Tân Phú, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Được thành lập năm 1978, Trung tâm Timezone Family Entertainment Centre (FEC) lần đầu tiên được mở ra tại Perth, Western Australia. Không giống những phòng game truyền thống hiện nay, Timezone là cơ sở vui chơi giải trí điện tử gia đình đầu tiên. Hướng đến đối tượng gia đình và là nơi giải trí hiện đại.
Tiếp nối thành công ở Australia, tập đoàn Timezone FEC trở thành tập đoàn quốc tế vào năm 1995. Ngày nay, Timezone đã ghi được dấu ấn tại hơn 200 địa điểm, hoạt động ở các nước Australia, Ấn độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam.