Mô tả công việc
1. Training and development:
- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo (thông qua phân tích năng lực, khảo sát NV, yêu cầu của BOD,…)
- Phân tích nhu cầu đào tạo (TNA)
- Thiết kế nội dung đào tạo:
+ Sau phân tích, đánh giá nhu cầu đào tạo, lựa chọn training internal (training on the job, đọc sách, đào tạo chéo) hoặc propose sử dụng trainer external
+ Thiết kế outline bài giảng
- Tổ chức thực hiện:
+ Lên kế hoạch tổ chức
+ Thực hiện đào tạo - tổ chức thực hành
- Đánh giá sau đào tạo:
+ Đánh giá kết quả đào tạo
+ Follow và đánh giá kết quả sau đào tạo
- Báo cáo sau đào tạo:
+ Phân tích kết quả đánh giá sau đào tạo và báo cáo cho BOD
2. Capability analysis
- Nắm rõ các yêu cầu năng lực của toàn bộ nhân viên
- Phân tích các yêu cầu năng lực của toàn bộ vị trí
- Làm việc với HOD/ Mgr để phân tích năng lực của nhân viên, so sánh với yêu cầu năng lực.
3. Talent recognization
- Lập danh sách talent gồm nhân viên có Performance/ KPI tốt
- Kết hợp với HOD/ Line Manager để đánh giá thái độ
- Follow danh sách talent để xây dựng lộ trình đào tạo phát triển phù hợp
4. Onboarding & Orientation
- Follow danh sách nhân viên mới nhận việc
- Xác định đối tượng thực hiện Orientation
- Xác định nội dung thực hiện Orientation
- Thống nhất với Hiring manager về thời gian thực hiện/ nội dung thực hiện
- Gửi thư chào mừng và xác nhận thực hiện:
+ Xác nhận ngày, giờ và địa điểm bắt đầu làm việc
+ Hoạt động sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên nhận việc hoặc theo lịch
+ Thông tin về các tài khoản email mà ứng viên cần chuẩn bị trước khi đi làm (nếu có)
+ Những dụng cụ cần thiết (laptop, điện thoại,…)
+ Yêu cầu về trang phục
- Thực hiện Orientation:
+ Giới thiệu công ty, văn hoá, tổ chức
+ Giới thiệu về quyền lợi, chế độ phúc lợi
+ Giới thiệu về quy định làm việc
+ Giới thiệu các phòng ban
+ Cung cấp các thông tin về công việc
- Đánh giá sau Orientation:
+ Thực hiện các minigame để kiểm tra về kiến thức tiếp nhận trong quá trình thực hiện
+ New comer ký xác nhận đã được triển khai các nội dung, đánh giá hiệu quả/ chất lượng chương trình
- Cập nhật danh sách đã được thực hiện và phân tích orientation (về nội dung/ chất lượng/ hiệu quả chương trình)
5. Organize and follow bonding activities
- Lên kế hoạch & ngân sách tổ chức các chương trình bonding cho các đối tượng:
+ Nhân viên làm việc tại VP, ASM trở lên
+ Sales các cấp SS, SM
- Tổ chức thực hiện các hoạt động: Town Hall, Happy hour, Internal bonding …
- Follow, cập nhật kết quả/ hình ảnh các hoạt động để báo cáo cho BOD
6. Other tasks: Thực hiện các công việc khác để hỗ trợ HCM và BOD
Yêu cầu công việc
3. Yêu cầu công việc:
3.1. Năng lực:
Khả năng làm việc độc lập
Giao tiếp và trình bày tốt
Chủ động và sáng tạo
3.2. Kỹ năng:
Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng như MS Excel, Word, Power-point.
Kỹ năng giao tiếp tốt vàhiệu quả
Kỹ năng thuyết trình tốt
Kỹ năng phân tích tốt
Quản lý thời gian: hỗ trợ Ban giám đốc
Làm việc nhóm: là khả năng sử dụng các nguồn lực để động viên, khuyến khích, xây dựng tinh thần kỷ luật,đoàn kết hướng tới mục tiêu chung và hiệu quả công việc.
3.3. Học vấn/Kiến thức/Kinh nghiệm:
Cử nhân chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Đào tạo và Phát triển
Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, trình độ công việc
Am hiểu sâu về kiến thức, kỹ năng đào tạo
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhạy cảm, có thể kết hợp các kiến thức để xử lý tính phức tạp của công việc và các vấn đề của con người.
3.4. Tuổi tác/Giới tính/Tính cách:
Nam hoặc Nữ từ 26 tuổi trở lên.
Yêu cầu chính trực và trung thực, có tính tự tin cao
Suy nghĩ tích cực.
Quan sát, phân tích, tổ chức và điều phối công việc hiệu quả.
Làm việc độc lập và hiệu quả.
Cam kết mạnh mẽ về đạo đức kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.