Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh cho từng hệ thống,để phát triển doanh số, trưng bày, chương trình khuyến mãi, quản lý công nợ.
Chịu trách nhiệm phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch (sản phẩm mới và sản phẩm hiện hành)
Chịu trách nhiệm doanh số từng hệ thống, kiểm soát kế hoạch kinh doanh thực hiện đúng định hướng và chiến lược chung
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm có tính đến tất cả các mức độ tăng trưởng: thỏa thuận thương mại, hoạt động tiếp thị, bán hàng, P&L của từng chương trình Activation...
Đàm phán các điều kiện kinh doanh và ký hợp đồng mua bán với khách hàng
Phối hợp Trade Marketing lên kế hoạch về các chương trình marketing, trưng bày đối
Theo dõi các khách hàng chủ lực trong hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong sự gắn kết với mục tiêu thương hiệu và gia tăng chủng loại.
Quản lý số liệu hàng tồn kho của khách hàng, đảm bảo rằng luôn sẵn sàng số liệu giữa tồn kho và sổ sách.
Thực hiện đạt chỉ tiêu bán hàng đã cam kết và kiểm soát chi phí.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Phúc lợi & Chế độ
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: T2 - T7
Ngày nghỉ: Các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật
Phúc lợi:
BHXH full lương, Lương net (công ty đóng thuế TNCN và BHXH cho NV)
Bảo hiểm sức khỏe
Lương tháng 13, Bonus (Lương tháng 14)
Phụ cấp khác :Công tác phí
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo nâng cao kỹ năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh cho từng hệ thống,để phát triển doanh số, trưng bày, chương trình khuyến mãi, quản lý công nợ.
Chịu trách nhiệm phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch (sản phẩm mới và sản phẩm hiện hành)
Chịu trách nhiệm doanh số từng hệ thống, kiểm soát kế hoạch kinh doanh thực hiện đúng định hướng và chiến lược chung
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm có tính đến tất cả các mức độ tăng trưởng: thỏa thuận thương mại, hoạt động tiếp thị, bán hàng, P&L của từng chương trình Activation...
Đàm phán các điều kiện kinh doanh và ký hợp đồng mua bán với khách hàng
Phối hợp Trade Marketing lên kế hoạch về các chương trình marketing, trưng bày đối
Theo dõi các khách hàng chủ lực trong hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong sự gắn kết với mục tiêu thương hiệu và gia tăng chủng loại.
Quản lý số liệu hàng tồn kho của khách hàng, đảm bảo rằng luôn sẵn sàng số liệu giữa tồn kho và sổ sách.
Thực hiện đạt chỉ tiêu bán hàng đã cam kết và kiểm soát chi phí.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: T2 - T7
Ngày nghỉ: Các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật
Phúc lợi:
BHXH full lương, Lương net (công ty đóng thuế TNCN và BHXH cho NV)
Bảo hiểm sức khỏe
Lương tháng 13, Bonus (Lương tháng 14)
Phụ cấp khác :Công tác phí
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo nâng cao kỹ năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên có thêm chứng chỉ đào tạo liên quan đến ngành hàng hoặc bán hàng.
Hiểu biết sâu rộng về các bước và quy trình bán hàng, cũng như cách thức làm việc của sales.
Nắm vững sự vận hành của các chuỗi siêu thị MT và hệ thống của nhà phân phối.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc điều hành.
Tối thiểu 5 năm làm việc trong môi trường Modern Trade (MT) và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Am hiểu quy trình chào hàng mới và vận hành của các chuỗi siêu thị như Hyper/Supper, CVS/Bách hóa Xanh, Satrafoods, Mini market, v.v.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
Thành thạo các công cụ vi tính như Word, Excel, và PowerPoint. Có khả năng soạn thảo văn bản và xử lý báo cáo số liệu.
Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Giao tiếp rõ ràng, năng nổ, tích cực, và nhạy bén.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và kết nối đội nhóm cũng như phòng ban.
Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Kỹ năng phân tích và đàm phán về chương trình khuyến mãi, doanh số và hiệu quả kinh doanh.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý tình huống phát sinh.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.