Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng quy trình và chính sách quản lý công nợ phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty.
- Thẩm định và phê duyệt các điều kiện mở giao dịch, hợp đồng và hạn mức công nợ theo đúng chính sách công ty.
- Quản lý các khoản phải thu, bao gồm nợ đến hạn, nợ quá hạn và nợ xấu. Cảnh báo Ban Giám đốc và các phòng ban liên quan về các khoản nợ rủi ro cần chú ý để thu hồi.
- Đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng và quyết định các biện pháp thu hồi công nợ hiệu quả trong phạm vi thẩm quyền, đặc biệt đối với nợ xấu. Đối với các khoản vượt hạn mức, đề xuất hoặc tư vấn các biện pháp thu hồi phù hợp lên cấp trên hoặc bộ phận liên quan.
- Giám sát và điều phối công tác thu hồi công nợ từ khách hàng, đảm bảo việc thu hồi nợ được thực hiện đúng hạn, hiệu quả, giảm thiểu tình trạng nợ quá hạn.
- Triển khai các biện pháp cải thiện quy trình quản lý và kiểm soát công nợ nhằm giảm thiểu rủi ro.
- Tham gia vào quá trình xem xét và ban hành Hợp đồng bán hàng mẫu, tư vấn các điều khoản thanh toán phù hợp.
- Tư vấn cho lãnh đạo về các thay đổi pháp lý liên quan đến công nợ và tín dụng, cập nhật kịp thời và thực hiện các hành động cần thiết để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật và chính sách của công ty.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, tạo động lực để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân về Luật Kinh tế, Kế toán tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Kiến thức về các quy định pháp luật liên quan đến công nợ, tín dụng, và tài chính.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt,
- Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro tài chính.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.