Mô tả công việc
a. Trách nhiệm và công việc chuyên môn
• Kiểm tra yêu cầu thanh toán/nhật ký mua hàng hàng tuần/ tháng . Kiểm soát tài khoản của từng nhà cung cấp , tài khoản ngân hàng và phương thức thanh toán .
• Tất cả chứng từ thanh toán đều phải kẹp đầy đủ giấy tờ chứng minh: đơn yêu cầu mua, phiếu nhận hàng , phiếu nhập kho ( tất cả phải được phê duyệt của các bộ phận liên quan ,kế toán trưởng, Giám đốc Tài chính và Tổng Giám đốc.
• Phải lập hóa đơn, hợp đồng, biên bản bàn giao và phê duyệt của trưởng bộ phận trước khi thanh toán . Trả lại mọi bằng chứng gốc không chính xác, chưa đầy đủ. Yêu cầu người xử lý sửa và bổ sung.
• Kiểm tra chi tiết hóa đơn, biên lai. Kiểm tra ngày cấp, tên tổ chức (con dấu), chữ ký, nội dung , số lượng, đơn giá, số tiền và có mã số thuế .
• Kiểm tra công nợ hàng tháng nhà cung cấp theo tuổi nợ .
• Đảm bảo “khớp 3 chiều” – chứng từ mua hàng được phê duyệt (và phát hành) hợp lệ và chứng từ nhận hàng được ký hợp lệ, cả hai đều khớp với hóa đơn do nhà cung cấp gửi.
• Kiểm tra , theo dõi số dư các tài khoản của công ty để cân đối dòng tiền
• Nhận séc: do người được chỉ định giữ để hộ trợ trong trường hợp cần rút tiền thanh toán .
• Quản lý séc hủy: Mỗi tờ séc hủy phải được đăng ký và đóng dấu “hủy”, sau đó lưu vào hồ sơ.
• Quản lý tiền đặt cọc trả trước: theo dõi các khoản đã trả trước khách hàng , bộ chứng từ phải lưu lại cho các lần thanh toán để chứng minh .
• Cân đối tài khoản phải trả nhà cung cấp với tài khoản ngân hàng hàng tháng.
b. Những trách nhiệm khác:
• Tuân thủ nghiêm túc những quy định, quy trình Phòng cháy chữa cháy và Tình huống khẩn cấp của Công ty/Khách sạn
• Thực hiện nghiêm chỉnh quy trình làm việc, chính sách của Công ty/Khách sạn
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp và chương trình đào tạo được Ban Giám đốc Khách sạn yêu cầu.
• Đi làm đầy đủ và đúng giờ theo lịch làm việc được phân công
• Duy trì tiêu chuẩn diện mạo, vệ sinh cá nhân và đồng phục trong thời gian làm việc
• Thực hiện những công việc, nhiệm vụ khác được Ban Giám đốc Khách sạn, Trưởng bộ phận chỉ đạo, phân công.
Quyền lợi được hưởng
Du lịch
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Incentives, KPI,...
Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật,...
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính
2. Kiến thức và kỹ năng
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Sử dụng phần mềm kế toán
• Hiểu biết quy định của nhà nước về kế toán, kiểm toán
3. Kinh nghiệm công tác
• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán thanh toán hoặc các vị trí nhân viên kế toán khác.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.