Mô tả công việc
- Theo dõi và thu hồi công nợ Agent/ khách hàng nước ngoài
- Kiểm tra đối chiếu công nợ phải trả agent, lên kế hoạch thanh toán và chuẩn bị bộ hồ sơ thanh toán gửi cho ngân hàng đi lệnh
- Check số dư công nợ agent/ khách nước ngoài trên phần mềm kế toán
- Thực hiện báo cáo tuần về dự thu dự chi
- Gửi sao kê chi tiết cho bộ phận xuất hóa đơn và ghi nhận giá vốn agent
- Kiểm tra đối chiếu SOA với agent/ khách nước ngoài, làm việc với Doc. team cho các phát sinh chênh lệch giữa SOA và phần mềm bán hàng
- Đôn đốc công nợ agent đảm bảo thu hồi công nợ đầy đủ
- Thanh toán công nợ phải trả cho agent
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán công nợ
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa
- Sử dụng tốt excel
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành logsitic
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thưởng cạnh tranh
-
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHSK, chế độ thâm niên
-
Cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm
-
Cơ hội phát triển nghề nghiệp
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động với các hoạt động gắn kết xuyên suốt trong năm
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.