Mô tả công việc
- Nhận kế hoạch nhập hàng
- Đặt chỗ cho lô hàng
- Theo dõi lịch trình các lô hàng để kịp thời cập nhật cho các bên liên quan
- Mở tờ khai hải quan cho lô hàng khi hàng về cảng
- Sắp xếp và theo dõi lịch giao hàng theo yêu cầu của bên nhận hàng
- Làm báo cáo và thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ
- Có thể sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về làm hàng nhập khẩu
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành
- Được đóng BHXH
- Hưởng 100% lương khi thử việc
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Đánh giá nâng lương hàng năm
- Được tổ chức đi du lịch hàng năm
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Có xe đưa đón từ nội thành tp Hải Dương
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.