Mô tả công việc
Nhập khẩu phụ tùng:
Lên kế hoạch và theo dõi lịch trình giao hàng của lô hàng nhập khẩu để xác định thời gian chuẩn bị làm thủ tục thông quan và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết.Making plan and tracking delivery schedule of imported shipment to know the time of arrival at the port for custom clearance and prepare all necessary import document.
Phối hợp và giám sát các đơn vị giao nhận/Nhà cung cấp để đảm bảo thông quan cho các lô hàng nhập khẩu diễn ra suôn sẻ và đúng hạn.Cooperate and monitor on Forwarders/Suppliers in order to ensure the customs clearance of imported shipments smoothly and on time.
Xác định mã HS code cho phụ tùng nhập khẩu.Determine Tariff code for imported spare parts.
Đăng ký tờ khai nhập khẩu, kiểm tra thuế phát sinh trên tờ khai phù hợp, hoàn thành các thủ tục liên quan & yêu cầu thanh toán thuế & chi phí
Register the import declaration, check the tax incurred on the appropriate declaration, complete the relevant procedures & make the request for payment of taxes & expenses.
Đăng kiểm phụ tùng: Part Homologation:
Chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của Cục Đăng Kiểm Việt Nam.Prepare documents as required by the Vietnam Register.
Duy trì chất lượng các quy trình để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các quy định hợp lệ cần thiếtMaintain quality processes to ensure products meet required regulatory requirements.
Cập nhật những thay đổi trong quy định và tiêu chuẩn của các Cơ quan ban ngành có thể ảnh hưởng đến quy trình nhập khẩu và đăng kiểm.Stay up to date on changes in regulations and standards of Agencies that may affect import and registration processes.
Lưu trữ hồ sơ đúng theo quy trình nhập khẩu và đăng kiểm.Accurate approval and certification documents of import and registration processes.
Xác định các rủi ro pháp lý có thể xảy ra và thông báo cho Người quản lý.Identify potential legal risks and notify the Manager.
Đảm bảo các sản phẩm tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn địa phương, quốc gia và quốc tế. Ensure products comply with local, national and international regulations and standards.
Làm các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận./
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Xuất nhập khẩu/Kho vận. Ưu tiên có kiến thức về tự động hoá ô tô/ phụ tùng ngành ô tô
University or College degree of Import/Export filed or Logistic. Priority for candidate who has knowledge in automotive.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng từ đăng kiểm ngành ô tô; kinh nghiệm kho vận là một lợi thế.
At least 03 years of experience in homologation, logistic is priority.
Trung thực, cẩn thận, cầu tiến và ham học hỏi.
Tiếng Anh giao tiếp tốt./ Good English is advantage.
Kỹ năng vi tính tốt./ Good at computer skill.
Honest, careful, progressive and eager to learn.
Quyền lợi
- Làm việc từ T2- T6. Từ 08:30- 17:30
Working time: Mon- Fri (08:30- 17:30)
- Lương/ Salary: 16.000.000- 23.000.000
- Đóng BH Full lương/ SHUI full gross salary.
- BHSK cho bản thân và người nhà khi ký hợp đồng chính thức
PTI Health Insurance for staff and dependents when signing contract.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:55:03
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.