Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
- Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.
3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
- Ngoại ngữ: Tiếng Tây Ban Nha hoặc Tiếng Bồ Đào Nha
2. Kinh nghiệm:Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu.
3. Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
4. Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn
- Trung thực.
- Ý thức kỷ luật.
- Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
- Chịu được áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.