Mô tả công việc
Chuẩn bị hợp đồng, các hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá của Công ty.
Thực hiện giao nhận hàng hoá xuất khẩu theo hợp đồng đã ký kết. Liên hệ các đơn vị vận chuyển, công ty dịch vụ và khách hàng liên quan đến lô hàng.
Làm thủ tục hải quan, thanh toán ngân hàng, đối chiếu công nợ.
Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, về chính sách bán hàng
Lập các báo cáo hàng ngày như: bảng kê bán hàng, đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, doanh thu, ...
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế
Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
Hiểu biết về thủ tục hải quan và các thủ tục liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
Độ tuổi: từ 22 đến 40 - Giới tính: Nam
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi
Nâng lương định kì
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.