Mô tả công việc
- To coordinate, support sales team to complete sales documentation, contracts, and other relevant sales documents such as SPC, Congratulation Letter, Reminder, Notice of termination, VAT calculation, etc. (For Apartment, car park, relocation apartment)
Phối hợp, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mua bán, hợp đồng và các chứng từ mua bán khác có liên quan như SPC, Thư chúc mừng, Thư nhắc việc, Thông báo chấm dứt hợp đồng, tính thuế GTGT… (Đối với Căn hộ, bãi đỗ xe, Căn hộ tái định cư) và hoàn thiện các tài liệu bán hàng, hợp đồng, rà soát các biểu mẫu, trình ký kết hợp đồng…
- To coordinate with Finance to prepare invoice cancelation minutes in case purchaser wish to cancel the SPC after signing, prepare SPC for new purchaser
Phối hợp với Tài chính lập biên bản hủy hóa đơn trong trường hợp người mua muốn hủy SPC sau khi đã ký, lập SPC cho người mua mới
- Assist in scanning, storing, and organizing documents in accordance with the company's procedures and the standards of the corporation
Hỗ trợ scan, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ theo quy trình của công ty và quy chuẩn của tập đoàn
- Support other tasks as assigned by the department
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của phòng ban
Yêu cầu công việc
- Senior undergraduate andgraduated student
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
- Major in one of the following University studies: Accounting and Finance, Business Administration, English, or another related field
Chuyên ngành một trong các lĩnh vực sau: Kế toán và Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
- Communication skills in English and good computer skills, self-motivated and willing to learn
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng máy tính tốt, có tinh thần tự giác và sẵn sàng học hỏi.
- Passionate about developing career in Real Estate industry
Có đam mê với ngành Bất động sản
Quyền lợi được hưởng
- Generous internship allowances
Được trợ cấp lương thực tập
- Professional work environment and Happy Workplace: Morning Cafe, Fruits Party, ect.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc: các hoạt động như cà phê buổi sáng và tiệc trái cây để tạo không khí tích cực và gắn kết đội ngũ...
- On-the-job learning, equipped with knowledge, experience and skills for career path
Học tập qua thực tế
- Opportunity to pursue a full-time position after internship
Cơ hội chuyển sang vị trí toàn thời gian
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.