Mô tả công việc
Đăng bài marketing trên các nền tảng số (Alibaba/facebook/…)
- Viết bài chuẩn SEO trên website và làm các video ngắn về giới thiệu sản phẩm.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
Chăm sóc khách hàng cũ
Tìm kiếm, xây dựng chân dung khách hàng mới
Báo giá cho khách hàng, theo sát các yêu cầu của khách hàng để tạo ra đơn hàng
cho công ty
Gặp mặt trực tiếp, gặp gỡ trực tuyến hoặc gọi điện để giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác để theo sát lô hàng, đảm bảo xử lý kịp thời các phát sinh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ưu tiên ĐH Ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế, Thương
mại
- Có kiến thức nghiệp vụ ngoại thương, hiểu biết về Incoterms 2010, luật hải quan, luật
thương mại, có kinh nghiệm thực tế bán hàng và xử lý khiếu nại
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh xuất nhập khẩu từ 1 năm trở lên ưu tiên người đã
có kinh nghiệm trong việc kinh doanh sản phẩm plywood hoặc sản phẩm gỗ khác.
2. Yêu cầu về kỹ năng làm việc:
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, giám sát và triển khai quyết liệt, sáng tạo, thông
minh
- Kỹ năng đàm phán thương lượng, giao tiếp hiệu quả với khách hàng, nội bộ phòng ban
- Các kỹ năng khác cần có đối với Sale xuất khẩu.
- Làm việc có nguyên tắc và xử lý công việc mềm dẻo, linh hoạt
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết Tiếng Anh
- Kỹ năng về web, SEO, marketting online & bán hàng B2B
3. Yêu cầu về thái độ làm việc:
- Có sự chính trực trong công việc và cuộc sống
- Có khả năng tạo lập uy tín với khách hàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc, cầu tiến, có mục tiêu công việc rõ ràng và tư duy
phát triển dài hạn
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.