Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Quản Lý Team Thị Trường)
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
1. Quản lý hoạt động bán hàng - Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm
Kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên kinh doanh;
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Quản lý nhân viên
Quản lý team nhân viên kinh doanh thị trường tại chi nhánh;
Theo dõi, đánh giá nhân viên và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp.
3. Lập kế hoạch, báo cáo
Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến quản lý trực tiếp;
Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
4. Tuyển dụng, đào tạo
Phối hợp với bộ phận Nhân sự để hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và thu hút nhân sự.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Am hiểu về sản phẩm phần mềm công nghệ;
Có khả năng đào tạo, tuyển dụng;
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm sale thị trường, tạo động lực, thúc đẩy gia tăng hiệu suất cho đội nhóm;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng.Thu nhập trung bình 20 - 30 triệu/tháng: lương cứng + thưởng kinh doanh + thưởng nhân viên đạt KPI;
Xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
Được hưởng quyền lợi và chế độ theo Luật quy định;
Thưởng Lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hằng năm;
Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá