Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours ★ 3.5

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours

Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours

Cập nhật 16/11/2025 22:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam (Tous les Jours)
O2O Marketing Assistant
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công việc chính / Scopes of work:

  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing O2O nhằm thu hút, duy trì và tăng trưởng doanh thu.

Develop and execute O2O marketing campaigns to attract, maintain and drive sale growth.

  • Quản lý và phát triển quan hệ đối tác với các nền tảng thương mại điện tử và giao hàng (ShopeeFood, GrabFood, BeFood, Capichi ...).

Manage partnerships with E-commerce and delivery platforms (e.g., ShopeeFood, GrabFood, BeFood, Capichi, etc.).

  • Lập kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi online để thúc đẩy doanh thu offline.

Plan and monitor digital promotions that enhance offline store sales

  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Vận hành, Bán hàng, Thiết kế) để đảm bảo chiến dịch phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

Collaborate with internal teams (Operations, Sales, Design) to align marketing efforts with business goals

  • Phân tích hiệu quả chiến dịch, hành vi khách hàng, dữ liệu nền tảng để đề xuất cải thiện.

Analyze campaign performance, customer insights, and platform data to recommend optimization strategies.

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ, và xu hướng người tiêu dùng để đề xuất sáng kiến O2O mới.

Research competitors, industry trends, and consumer behaviors to propose new O2O initiatives.

  • Quản lý SKU (in & out) để tối ưu theo từng nền tảng giao hàng.

Manage SKU (in & out) to optimize menu by platforms.

  • Đảm bảo sự nhất quán hình ảnh thương hiệu giữa các kênh online và offline.

Ensure consistency of brand identity across online and offline touchpoints.

  • Phối hợp với nội bộ và đối tác để xử lý khiếu nại liên quan đến các đơn hàng giao hàng.

Collaborate with both internal and external to handle customer claims regarding deliveries.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp/ Qualification:

  • Tốt nghiệp đại học về Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.

Bachelor’s degree in marketing or relevant field.

  • Ít nhất 2 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử

Experience: At least 2-4 years of experience in the retail/ e-commerce industry

Personal skills / Kĩ Năng

  • Am hiểu về các ứng dụng giao hàng, (ShopeeFood, GrabFood etc.)

Proficient in working with online delivery channel (ShopeeFood, GrabFood…)

  • Có khả năng làm báo cáo bao gồm phân tích dữ liệu, theo dõi xu hướng bán hàng

Proficient in writing report and analyzing data, monitor sales trend

  • Sử dụng tốt các trình duyệt văn phòng: Word, Excel, Power point, e-mail.

Knowledge in using Microsoft Office.

  • Giao tiếp tiếng Anh.

English communication.

  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt, khả năng quản lý nhiều dự án.

Having communication skills, work-arranging skill, ability to handle multiple projects.

  • Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và quản lý thời gian

Can work under pressure and time managment

  • Phối hợp tốt với các Bộ phận liên quan trong công tác hiện tại như thuyết trình đào tạo và điều hành.

To be well-cooperative with relevant Departments in the presentation skill, training, and operating.

-------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 

PHÚC LỢI:

  • Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
  • Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
  • Công tác phí;
  • Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
  • Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market
  • Teambuilding, event;
  • Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group; 
  • Các chế độ phúc lợi khác...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bánh Ngọt CJ Việt Nam (Tous les Jours)
Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 14 tòa nhà CJ, 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.


Review Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours

3.5
2 review

14/04/2025
Team Leader tại Hồ Chí Minh

môi trường ổn nhưng chế độ phúc lợi kém

30/03/2025
Phụ bếp tại Hồ Chí Minh

Khá phù hợp với những bạn sinh viên thích nghề bánh cần làm việc part-time

Những nghề phổ biến tại Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours

Bạn làm việc tại Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours

Bánh ngọt CJ ( CJ Foodville ) - Tous les Jours

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo