Mô tả công việc
- Chào hàng: quảng bá, giới thiệu các mặt hàng của công ty thông qua email, website…
- Chốt đơn hàng: đàm phán, thương thảo giá, số lượng, trách nhiệm, nghĩa vụ.
- Soạn thảo hợp đồng và đảm bảo hợp đồng đủ điều kiện thực thi.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai đơn hàng.
- Cập nhật giá cả, dự báo mùa vụ, nhu cầu thị trường.
- Tiếp nhận, báo cáo, đề xuất biện pháp xử lí khi có khiếu nại phàn nàn của khách hàng.
- Quản trị dữ liệu khách hàng và công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Bắt buộc tiếng Anh tốt.
- Nhanh nhẹn, kiên trì và giao tiếp tốt.
- Đam mê, nhiệt huyết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn tùy vào khả năng bán hàng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và BH 24/24.
- Có cơ hội tham gia các hội chợ quốc tế.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch2 lần/năm
- Tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đa dạngcác chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cónhiều cơ hội phát triển.
-Văn phòng làm việc hiện đại,tiện nghi vớiphòng tập Gym, Yoga, bóng bàn, Bida, phòng chiếu phim, karaoke,phục vụ nhân viênthư giãnsau mỗi ngày làm việc.
Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)
Thành lập từ năm 1993, trải qua 20 năm hoạt động, Việt Trung dần khẳng định vị thế một trong những công ty hàng đầu về thiết kế, sản xuất , kinh doanh, thùng carton 3 lớp, 5 lớp với công nghệ in hiện đại như offset, flexo, process...